12 thg 8, 2009

Ảnh của tớ này

Hậu trường ảnh cưới!(tập 2)Aug 9, '09 10:36 PM
for everyone

Có nhìn thấy 2 bóng hồng đằng sau không? Đó là 2 bạn xinh đẹp nhà tớ đi để nâng váy và quạt cho tớ đấy. Tội nghiệp bạn Trang đang ốm dở.

IMG_4341

Cái này tớ thấy rất thích dù nó không đẹp, tớ đang túm hết cả váy lên đi cho dễ và mát hơn, quả thật chẳng sung sướng gì khi mặc nó, nóng kinh khủng, nhất là ở hạ tầng cơ sở,hehe

IMG_4336

Chị chồng tương lai đang quạt cho tớ đấy, còn xung quanh là các cổ động viên cho 2 đứa . Tội nghiệp các cổ động viên vừa đói vừa mệt.

IMG_4467

Cái nắng 39 độ, mặt trời chiếu trực tiếp vào mặt thế mà tớ cứ phải cười và không được nheo mắt, cực lắm, mồ hôi nhễ nhại, Triệu Xu thỉnh thoảng lại vuốt 1 cái đã đẫm khăn...Cái này tớ chụp ở hồ sen Hồ Tây Copy of IMG_4632

Vì là nhiếp ảnh cây nhà lá vườn nên những ảnh này là chụp không sắp đặt vì vậy chỉ được thế này thôi còn khi nào có bộ ảnh của nhiếp ảnh trung ương bọn tớ hi vọng là đẹp hơn Copy of IMG_4597

IMG_4681 IMG_4652

Tiếp sức "mùa cưới" IMG_4572 IMG_4417

Không có nhận xét nào: